Đối tượng khiếu nại:
- Là khách hàng đã mua sản phẩm của Đạt Minh Châu
Hình thức khiếu nại:
- Khách hàng khi có phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Đạt Minh Châu cung cấp có thể khiếu nại bằng cách gọi điện đến số hotline của công ty 0398309999, gửi mail đến datminhchau.food@gmail.com
Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
- Đạt Minh Châu có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại của khách hàng nếu khiếu nại đó không có cơ sở, hình ảnh hay video làm bằng chứng.
CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận và phản hồi khiếu nại
- Đạt Minh Châu tiếp nhận phản ánh của khách hàng và trả lời cho khách hàng trong thời gian từ 01 đến 03 ngày kể từ khi tiếp nhận phản ánh
Bước 2: Xác minh, xử lý
- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, Đạt Minh Châu sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty Đạt Minh Châu tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng:
- Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Đạt Minh Châu sẽ Gọi điện thoại hoặc gửi mail cho khách hàng……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
- Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại